Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không ?

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không ? Đông y cho rằng thận là tinh hoa của ngũ tạng, những chứng trạng trên đa số có liên hệ đến sự rối loạn của thận khí, vì vậy điều chỉnh các rối loạn này đến nơi đến chốn sẽ vừa khỏi bệnh, vừa tăng cường sức khỏe cho những người lớn tuổi.

Sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không

Từ xa xưa, nhân sâm, nhung hươu đã được xem là những vị thuốc đại bổ nguyên khí hàng đầu trong y học phương Đông, là thần dược quý giá dành riêng cho các bậc vua chúa, nhằm tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, kéo dài tuổi thọ.

Ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại với y học cổ truyền, công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 đã cho ra đời sản phẩm sâm nhung bổ thận TW3. Sự kết hợp nhân sâm, nhung hươu, cao ban long với 20 loại dược liệu làm tăng tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.

Nhung hươu và nhân sâm được y học cổ truyền xếp vào danh sách của 4 thứ "thượng dược", đó là sâm, nhung, quế, phụ. Nhung là sản phẩm có được từ sừng non (lộc) của những con hươu đực. Hàng năm vào đầu mùa xuân, khi sừng của những con hươu đực nhú lên và bắt đầu mọc dài ra, người ta sẽ thu hoạch và chế biến để lấy các loại nhung khác nhau.
Vậy sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không ?


Vậy sâm nhung bổ thận TW3 có tốt không ?

Sản phẩm không những có tác dụng bồi bổ sinh lực cho nam giới mà còn giúp nữ giới điều trị các chứng kinh nguyệt không đều, khí hư, bạch đới. Được sản xuất dưới dạng viên nang, dễ sử dụng, sâm nhung bổ thận TW3 sẽ mang đến hạnh phúc viên mãn, tràn đầy sức sống cho gia đình bạn.

Tự tin với sức khỏe của tuổi "bẻ gãy sừng trâu"

Nhân sâm lại hướng tới nhu cầu bồi bổ sức khỏe, tăng lực, tăng sức bền vận động, đặc biệt tăng cường trí nhớ - những dấu hiệu thường bị giảm sút trầm trọng khi nam giới bước vào tuổi trung niên. Trong khi đó, cây bá bệnh đúng như tên gọi của nó có tác dụng trị bách bệnh theo hình thức "đau gì trị nấy": ăn uống không tiêu, khó thở, gân xương yếu mỏi, chân tay tê nhức, nôn mửa, tả lỵ, say rượu, đau bao tử, cao huyết áp, tẩy giun, sốt… Một khi sức khỏe đã được bảo vệ toàn diện, các đấng mày râu chắc chắn lại cường tráng như thuở thanh xuân.




Vừa tăng sinh lý vừa tăng sinh lực nam giới là tác dụng rất độc đáo ở ba thảo mộc trên. Linh chi đã quá nổi tiếng là vị thuốc thần kỳ giúp tăng cường khả năng miễn dịch ở tất cả các cơ quan chức năng trong cơ thể. Cấu trúc độc đáo của linh chi chính là thành phần khoáng, vi lượng đủ loại, có tác dụng giải độc và chống viêm "cực đỉnh", phản ứng chống ung thư, dị ứng, lão hóa, xơ vữa, đông máu nội mạch… Nói cách khác, Linh chi như một "bức tường thành" bảo vệ toàn diện sức khỏe cho nam giới.

3 nhận xét:

  1. MÌnh dùng mới mấy ngày đã thấy hiệu quả
    Mình hay bị nhức bắp chân do cơ thể không tích nước vì thận kém
    uống chỉ 3 4 ngày là ok
    Hiện nay có rất nhiều bạn bị đau bắp chân ( tức bắp ) khi đi ngủ. Bạn nào mà bị thì kiểm tra thận nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Bổ thận TW3 vô giá= (135.000 + 150.000 + 175.000) = 460.000 VNĐ

    Trả lờiXóa
  3. Bổ thận TW3 vô giá= (135.000 + 150.000 + 175.000) = 460.000 VNĐ

    Trả lờiXóa