Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Sâm nhung có thật sự bổ cho cơ thể

Sâm nhung có thật sự bổ cho cơ thể

Sâm nhung bổ thận TW3 - cháo lộc nhung thì chỉ có 0,04 g lộc nhung. Hàm lượng chất bổ như trên quá thấp so với nhu cầu bổ dưỡng của cơ thể.

Sâm nhung có thật sự bổ cho cơ thể
Sâm nhung có thật sự bổ cho cơ thể hinh ành

Tại các cửa hàng, siêu thị hiện có rất nhiều loại thực phẩm chế biến được giới thiệu là làm từ yến sào, sâm tươi, lộc nhung, vi cá, hải sâm..., có giá trị chữa bệnh. Trên thực tế, các nguyên liệu quý này chỉ chiếm một tỷ lệ rất "tượng trưng", khó mà phát huy tác dụng.

Theo bác sĩ Trần Hữu Vinh, Viện Y Dược học dân tộc, lộc nhung có tác dụng bổ máu, chủ yếu dùng cho người lớn tuổi, người bệnh thiếu máu. Còn đối với người có thể trạng bình thường, nó chỉ bổ sung thêm dưỡng chất, giúp ngon miệng khi ăn chứ không hoàn toàn cần thiết. Đối với các loại thực phẩm chứa nhân sâm, yến sào, hải sâm... cũng vậy. Ngoài ra, vì giá các thực phẩm trên chỉ cao hơn 10-15% so với các sản phẩm bình thường khác nên sự có mặt của các nguyên liệu quý có thể chỉ là hình thức giới thiệu, quảng cáo.
Sâm nhung bổ thận TW3
Sâm nhung bổ thận TW3 bổ thận - cố tinh


Sâm nhung bổ thận Tw3 là sự kết hợp của 23 loại thảo dược có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực dùng cho người thận hư, thận yếu, suy giảm chức năng sinh lý, người thường xuyên mắc các chứng đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều.
Sản phầm dùng được cho cả nam và nữ tăng hiệu quả điều trị trên thận hư, thận yếu ở cả hai giới, cải thiện chức năng sinh lý ở cả hai vợ chồng.
Sâm nhung bổ thận Tw3 được sản xuất trên dây truyền hiện đại đã đạt tiêu chuẩn GMP - WHO của công ty cổ phần dược phẩm trung ương 3.

1 nhận xét:

  1. GambleAware offer gamers and their households advice 온라인 카지노 and steering on gambling. They offer information and advice to encourage accountable gambling, each to gamers and on line casino operators, and provides help to those who might need a gambling drawback. Opt for games with smaller jackpots, over huge progressive prizes.

    Trả lờiXóa