Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sâm nhung bổ thận tw3 chữa bệnh yếu sinh lý

Thận là một trong những căn bệnh gây ra nhiều biến chứng rất cao, do đó phải nhận ra dấu hiệu của bệnh càng sớm càng tốt. Đây là căn bệnh phức tạp và gây hậu quả nặng nề nên bệnh nhân cần được theo dõi sát sao và có chế độ chăm sóc đặc biệt.

Dấu hiệu bệnh thận :

Rất nhiều bệnh mãn tính như viêm gan mãn tính, bệnh mạch vành, hen suyễn, viêm phế quản, cao huyết áp… thường thường đi kèm với triệu chứng thận hư. Thận suy yếu sẽ dẫn đến suy giảm khí lực, tinh lực và giảm khả năng "chăn gối", ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

Thận yếu thì khí huyết âm dương mất cân bằng, sản sinh hàng loạt triệu chứng như: mệt mỏi, chân tay lạnh, tinh thần mỏi mệt, khô miệng, đau họng, nóng bức đổ mồ hôi, tiểu nhiều về đêm, táo bón… Đau thận gây đau vùng hông, lưng, sát gần xương sườn. Ngoài ra, sự thay đổi màu của nước tiểu cũng do bệnh tại thận.
Thận là một trong ngũ tạng của cơ thể, là một tạng quan trọng có nhiệm vụ duy trì sự sống, sự phát triển, phát dục và bảo tồn nòi giống. Trong Đông Y, bệnh Thận được gọi là thủy lũng. Thủy lũng nằm trong bệnh chứng “cổ”, là một trong tứ chứng nan y: “phong, lao, cổ, lại”. Do vậy việc trị liệu chứng bệnh này khá phức tạp, nan giải.

Sâm nhung bổ thận tw3 :

Sâm nhung bổ thận tw3 chữa bệnh yếu sinh lý

Tác dụng:
  • Sản phẩm không những có tác dụng bồi bổ sinh lực cho nam giới mà còn giúp nữ giới điều trị các chứng kinh nguyệt không đều, khí hư, bạch đới. Được sản xuất dưới dạng viên nang, dễ sử dụng, Sâm nhung bổ thận TW3 sẽ mang đến hạnh phúc viên mãn, tràn đầy sức sống cho gia đình bạn.
  • Chính vì thế, sâm nhung bổ thận TW3 có những tác dụng chính như sau:
  • Đối với nữu kinh nguyệt Không đều
  • Tốt cho người tiểu đường
  • Giúp bổ thận, ít tinh
  • Cải thiện yếu sinh lý
  • Hết di mộng tinh, Đau lưng, Mỏi gối
Sản phẩm Sâm nhung bổ thận trung ương 3 ra đời như một liệu pháp an toàn để giữ gìn hạnh phúc gia đình bạn. Đây cũng là một trong những sản phẩm có sự kết hợp giữa nhân sâm, nhung hươu, cao ban long với 20 loại dược liệu làm tăng tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
Thành phần chính của sản phẩm:
Trước hết, cần phải kể đến thành phần của hai vị thuốc quý đó là nhân sâm và nhung hươu.
- Liên nhục: Vị ngọt, tính bình, vào các kinh tâm, tỳ, thận. Có tác dụng bổ tỳ, dưỡng tâm, an thần, dùng làm thuốc bồi dưỡng, chữa di tinh, mất ngủ, thần kinh suy nhược.
- Đảng sâm: Vị ngọt, tính bình, vào các kinh phế, tỳ. Có tác dụng bổ tỳ vị, ích khí, sinh tân dịch, giải khát. Dùng trong trường hợp tỳ hư, ăn kém, mỏi mệt, ho, phiền khát hay thiếu máu, vàng da, bệnh bạch huyết, làm thuốc bổ dạ dày, lợi tiểu
- Hoài sơn: Vị ngọt, tính bình, vào các kinh tỳ, vị, phế, thận. Có tác dụng ích thận, cố tinh.
- Bạch linh: Vị ngọt, nhạt, tính bình, vào 5 kinh tâm, phế, thận, tỳ, vị. Tác dụng lợi thuỷ, thẩm thấp, định tâm dùng chữa tiểu tiện khó khăn, thuỷ thũng, mất ngủ.
- Ba kích: Vị ngọt, tính ấm, vào kinh thận. Có tác dụng trừ phong thấp, ấm thận trợ dương, mạnh gân cốt, dùng làm thuốc bổ thận dương, đau lưng, mỏi gối, đau mình mẩy và gân xương.
- Cam thảo: Là một vị thuốc rất thông dụng trong đông y. Cam thảo vị ngọt, tính bình, vào cả 12 kinh. Có tác dụng bổ tỳ vị, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc, điều hoà các vị thuốc.
- Nhung hươu: Vị ngọt, tính ôn, vào các kinh can, thận, tâm và tâm bào. Có tác dụng ôn thận tráng dương, bổ huyết, cường tráng gân cốt, trị hư lao, dùng làm thuốc bồi dưỡng cho người già yếu, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, làm việc quá sức, huyết áp hạ, cơ tim yếu, mới ốm dậy.
- Bách hợp: Vị ngọt, nhạt, tính mát, vào các kinh tâm, phế. Có tác dụng dưỡng âm, nhuận phế, thanh tâm, an thần, giải độc chống viêm…
- Nhân sâm: Là vị thuốc cổ truyền trong Đông Y. Nhân sâm vị ngọt, hơi đắng, tính ôn, bổ 5 tạng: tâm, can, tỳ, phế, thận; làm yên tinh thần, định hồn phách, khỏi sợ hãi. Có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích huyết, sinh tân, định thần, ích trí, dùng làm thuốc bổ ngũ tạng, chữa suy nhược hao tổn, dùng trong bệnh nguy kịch, chữa phế hư, suyễn, tỳ hư, vị hư, nôn mửa, uống lâu nhẹ mình, tăng tuổi thọ.
Và một số thành phần khác có tác dụng đặc hiệu đối với bệnh thận.

Sâm nhung bổ thận tw3 chữa bệnh yếu sinh lý 1

Liều dùng:
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên
Chống chỉ định:
- Mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc
- Trong khi đang ngoại cảm, kiết lỵ không nên dùng
Thận trọng: Kiêng ăn các thứ cay nóng, kích thích trong khi dùng thuốc
Tác dụng phụ: Chưa thấy có
Thông báo cho Bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc.
Tương tác thuốc: Không
Dạng bào chế: Viên nang cứng
Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 30 viên
Xuất xứ: Công Ty cổ phần dược phẩm TW3

1 nhận xét:

  1. Bất lực hay còn gọi là yếu sinh lý ở đấng mày râu là hiện trạng khá phổ thông hiện nay. Bệnh sinh lý yếu có lẽ là loại bệnh mạng lại nhiều tủi hờn và mặc cảm nhất đối với đấng mày râu. Nó khiến cho họ không còn tự tin với phụ nữ, không còn cảm hứng, nhu cầu đối với chuyện yêu. Có thể ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy hiện tượng yếu sinh lí của cánh mày râu là gì? Hãy tìm hiểu thêm tại đây https://tinhhaubienob.wordpress.com/2017/10/26/nam-gioi-yeu-sinh-ly-co-nhung-trieu-chung-sau-day/

    Trả lờiXóa